3M ACT ARITA Bento BLOWTAC Bosch ELECTAN ELECTON GROZ HITACHI INSIZE Irwin JET KARCHER Koken Kudos Makita Maktec Makute MAX BRIGHT Metabo Misubishi Nachi Nicholson Nitto Kohki's MEDO Okura Pb-swiss POLO Puma Rexon Ryobi Samto Sanwa Sata Skil SMART Solo Sp-air Stanley SUMO TAKARA Tiger-pumu TIRAWATIGER Tone Tough Tsunoda Tsurumi-pump VALU VESSEL Welpro Worx YALE YAMADA Zinsano
ประเภทสินค้า
ยี่ห้อ
Newsletter
นโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายสงวนสิทธิ์ข้อมูลส่วนบุคคล

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เว็บไซด์ www.eqsupply.com โดยห้างหุ้นส่วนจำกัด อีคิว ซัพพลาย ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้คิดประดิษฐ์เว็บไซด์นี้ โดยบริษัทจะคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของบริษัทฯ จะได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยในขณะที่เยี่ยมชมเว็บไซด์และใช้บริการ รวมทั้งมีการปรับปรุงพัฒนาเนื้อหาภายในให้สอดคล้องกับความต้องการของท่าน

บริษัทฯ มีความประสงค์ให้เว็บไซด์ของบริษัทเป็นที่ชื่นชอบของท่านในการใช้บริการบนอินเตอร์เน็ต บริษัทฯ จึงจัดหาข้อมูล การให้บริการ และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ท่านสนใจ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว บริษัทฯ จำเป็นต้องเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลบางส่วนของท่านเมื่อท่านลงทะเบียนในเว็บไซด์ของบริษัทฯ เพื่อเป็นสมาชิก ในระหว่างที่ท่านลงทะเบียนสมาชิกของบริษัทฯ การรวบรวมข้อมูลดังกล่าวนี้ทำให้บริษัทฯสามารถแยกแยะความแตกต่างของท่านออกจากผู้ใช้บริการรายอื่น ๆ และหากท่านให้ข้อมูลกับบริษัทฯ มากเท่าใด บริษัทฯก็สามารถให้บริการท่านได้อย่างครบถ้วนมากยิ่งขึ้น รวมทั้งได้จัดให้มีจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ในนามของบริษัทฯ เพื่อส่งข้อมูลข่าวสารได้ตามนโยบายการสงวนสิทธิ์ ในการนี้ บริษัทฯยังได้รวบรวมข้อมูลของท่านโดยใช้คุกกี้ (Cookie) คุกกี้ คือข้อมูลส่วนเล็ก ๆ ที่โปรแกรมเว็บเบราเซอร์ (WEB BROWSER) ติดตั้งไว้ในคอมพิวเตอร์ของท่านเพื่อให้บริษัทสามารถทราบเมื่อท่านเข้ามาเยี่ยมเยียนเว็บไซด์ของบริษัทฯ การใช้คุกกี้ทำให้บริษัทฯสามารถทราบถึงประเภทของโปรแกรมเบราเซอร์ของท่านได้ แต่จะไม่ทราบถึงข้อมูลส่วนบุคคลอื่น อาทิเช่น ชื่อจริง หรือ ที่อยู่ ของท่าน คุกกี้ทำให้บริษัทฯทราบถึงบริการที่ท่านชื่นชอบ และบริการที่ไม่อยู่ในความสนใจของท่าน ดังนั้น คุกกี้ไม่เพียงแต่ทำให้บริษัทฯสามารถจดจำผู้ใช้บริการที่ได้เคยมาเยี่ยมชมเว็บไซด์ของบริษัทฯและตรวจตราจำนวนและวัตถุประสงค์ของผู้ที่ใช้บริการเว็บไซด์ของบริษัทฯเท่านั้น คุกกี้ยังช่วยให้บริษัทฯจัดบริการ ข้อมูล หรือโฆษณาที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับท่านด้วย ทั้งนี้ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเว็บไซด์ www.eqsupply.com ไม่ครอบคลุมถึงการรวบรวมข้อมูลใด ๆ ที่อาจกระทำได้โดยผู้โฆษณา หรือเว็บไซด์อื่น ๆ ที่เชื่อมต่อกับเว็บไซด์ของบริษัทฯ ซึ่งบริษัทฯจะไม่รับผิดใด ๆ อันเนื่องมาจากการรวบรวมข้อมูลโดยบุคคลภายนอก

ข้อจำกัดความรับผิด

เว็บไซด์ www.eqsupply.com มีความยินดีในการให้ข้อมูลและต้อนรับท่านเข้ามาเยี่ยมชมเวบไซต์ ท่านสามารถพิมพ์ คัดลอก ทำสำเนาข้อมูลในเวบไซต์เพื่อการใช้งานส่วนบุคคล อย่างไรก็ตามเว็บไซด์ www.eqsupply.com ขอแจ้งให้ทราบในเรื่องของข้อจำกัดและกฎหมายที่กำหนดสำหรับผู้เข้าเยี่ยมชมเวบไซต์และเวบไซต์ที่เกี่ยวข้องดังนี้ ข้อมูลต่าง ๆ ที่บรรจุในเว็บไซด์ www.eqsupply.com ถือว่าเป็นทรัพย์สินของบริษัทฯ ที่ได้ลงทุนทั้งด้านเงิน เวลา และบุคลากรในการพัฒนา ทรัพย์สินดังกล่าวนี้รวมถึงลิขสิทธิ์ในข้อความ ข้อมูลทางด้านเทคโนโลยี ตราสินค้า วีดีโอ การถ่ายโอนข้อมูล (Download) การเชื่อมต่อ รวมทั้งข้อมูลด้านการบริการและเครื่องมือต่างๆ (Services Materials)เว็บไซด์ www.eqsupply.com ขอสงวนสิทธิ์ในข้อมูลส่วนต่างๆ ของเวบไซต์เพื่อบริการลูกค้าและผู้สนใจเพื่อความสะดวกเท่านั้น ทั้งนี้ห้างหุ้นส่วนจำกัด อีคิว ซัพพลายได้จัดทำเว็บไซต์ www.eqsupply.com เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารระหว่างท่านกับบริษัทฯ ทั้งนี้บริษัทฯ สามารถทำการแก้ไขปรับปรุงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่าง ๆ ที่ปรากฏในเว็บไซต์นี้ได้ อีกทั้งบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูล รูปภาพ รายละเอียด ราคาสินค้า ข้อกำหนดและเงื่อนไขต่าง ๆ ภายในเว็บไซต์โดยไม่ต้องทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า

จึงเรียนมาเพื่อทราบ ห้างหุ้นส่วนจำกัด อีคิว ซัพพลาย

สินค้าแนะนำ
ติดต่อเรา
เกร็ดน่ารู้
Catalog
แท็กยอดนิยม